Chính sách bảo hành

Với phương châm “Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất”, tất cả các sản phẩm mua tại website OCATO và các đại lý trên toàn quốc đều được áp dụng chính sách bảo hành theo đúng quy định của Hãng.

Hướng dẫn kích hoạt thẻ bảo hành:

  • Bước 1: Cào nhẹ lớp phủ bạc để lấy mã bảo hành
  • Bước 2: Mở ứng dụng Camera hoặc Zalo để quét mã QR code
  • Bước 3: Nhấn “Mở” hoặc “Open” đường link hiện ra trên màn hình để dẫn tới trang bảo hành sản phẩm.
  • Bước 4: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu rồi nhấn nút kích hoạt bảo hành
  1. Trường hợp được bảo hành:
  • Sản phẩm trong thời hạn còn bảo hành
  • Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, không chịu sự tác động từ bên ngoài
  1. Trường hợp không được bảo hành:
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động ngoại lực, bảo quản không đúng cách (trầy xước, dây bẩn, hư hỏng, dính hóa chất hoặc có dấu hiệu bị cạy, mở)
  • Sản phẩm sử dụng không đúng theo hướng dẫn, lắp đặt sai quy cách quy định của Nhà sản xuất.
  • Mã số sản phẩm và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được thông tin bảo hành vì bất kỳ lý do nào.
  1. Điều kiện đổi trả hàng:
  • Sản phẩm phát hiện bị lỗi của nhà sản xuất khi nhận hàng.
  • Sản phẩm không giống với hình in trên bao bì.
  • Sản phẩm đổi trả cần nguyên vẹn nhãn mác,phụ kiện, hộp, bao bì gốc của sản phẩm như khi Quý khách nhận hàng lúc đầu
  • Khách hàng cần đổi trả hàng trong vòng 7 ngày làm việc tính từ thời điểm quý khách nhận hàng.

 

Thêm sản phẩm vào giỏ hàng thành công!